Hội LHPN xã Tân Thành ra mắt mô hình “Tập hợp phụ nữ tín đồ có đạo Tin lành tham gia sinh hoạt hội”
Nhằm đổi mới nội dung, phướng thức hoạt động để thu hút tầng lớp phụ nữ tích cực tham gia các hoạt động Hội, không phân biệt dân tộc tôn gáo. Chiều ngày 9/7/2022 Hội LHPN xã Tân Thành ra mắt mô hình “Tập hợp phụ nữ tín đồ theo đạo Tin lành tham gia sinh hoạt hội” tại ấp Bưng Xê xã Tân Thành.

         Về dự và chỉ đạo buổi ra mắt mô hình, có đồng chí lãnh đạo Hội LHPN thành phố, cùng các đồng chí đại diện địa phương, các đồng chí đại diện lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể và trên 50 hội viên, phụ ncủa ấp Bưng Xê. Trong đó có hơn 30 chị em là dân tộc Stiêng có đạo Tin lành. Tại buổi ra mắt, Ban Thường vụ Hội LHPN xã đã công bố và trao Quyết cho ban chủ nhiệm và thông qua danh sách 33 thành viên Mô hình có trách nhiệm, thực hiện theo quy chế đã đề ra, đặc biệt các chị đã gửi đến hội nghị những tiết mục văn nghệ hết sức đặc sắc, tạo không khí buổi ra mắt rất sôi nổi thu hút sự chú ý của chi em tham dự hội nghị.

 

Tiết mục văn nghệ tham gia trong buổi ra mắt

 

BTV Hội LHPN xã trao quyết định thành lập cho ban Chủ nhiệm mô hình

Quy  chế hoạt động đã được các thành viên trong thành viên thống nhất cao và dưới sự chỉ đạo của BTV Hội LHPN xã, Mô hình “Tập hợp phụ nữ tín đồ theo đạo Tin lành tham gia sinh hoạt hội” tại ấp Bưng Xê xã Tân Thành sẽ đi vào sinh hoạt nề nếp, thiết thực, phù hợp với đối tượng, đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu của đối tượng phụ nữ đặc thù này; đồng thời là lực lượng nòng cốt để tuyên truyền đến các tầng lớp Phụ nữ, thực hiện tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; xứng đáng là những tấm gương nòng cốt đi đầu trong mọi lĩnh vực.     

         Trong buổi ra mắt Hội LHPN xã đã trao tặng 50 phần quà lưu niệm cho các chị em là thành viên của mô hình và Ban chấp hành của Chi hội, tạo sự quan tâm gắn bó, kết nối san sẻ yêu thương giữa các cấp hội.

Lãnh đạo Hội LHPN thành phố, Đảng ủy, Hội LHPN xã trao quà cho hội viên

         Cũng tại buổi ra mắt BTV Hội LHPN xã phối hợp cùng tổ công nghệ UBND xã tổ chức tuyên truyền hướng dẫn các chị em phụ nữ cài đặt dịch vụ công quốc gia, Bình phước Today, VNEID.

Nguồn: Hội LHPN xã Tân Thành

   


TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND XÃ TÂN THÀNH

Bản quyền thuộc về UBND xã Tân Thành

Địa chỉ : Tân Thành, thành phố Đồng Xoài, Bình Phước

Điện thoại: 02713 814 211

Chịu trách nhiệm : UBND xã Tân Thành

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị