100 phần quà trung thu của cán bộ chiến sỹ Công an tặng trẻ em xã Tân Thành
Tối qua, ngày 8/9 các cán bộ, chiến sỹ Phòng An ninh nội địa(PA02) - Công an tỉnh Bình Phước và Công an thành phố Đồng Xoài phối hợp với ban điều hành ấp 7 xã Tân Thành tổ chức tết trung thu và tặng quà cho trẻ em trong ấp.
anh tin bai

Cán bộ, chiến sĩ phòng PA02 - Công an tỉnh và Công an thành phố Đồng Xoài cùng đông đảo thiếu nhi, trẻ em và bà con nhân dân ấp 7 tham dự chường trình tết trung thu cho các em. 

anh tin bai

Tết trung thu được tổ chức tại nhà văn hóa ấp 7, rất đông các em thiếu niên, nhi đồng và bà con nhân dân trong ấp đã đến tham dự. Các em được xem, thưởng thức các tiết mục văn nghệ vui nhộn với chủ đề về trung thu do chính các em trong xóm, ấp biểu diễn. Tuy không có múa lân, hay các tiết mục văn nghệ hoành tráng, nhưng tất cả các em thiếu nhi và cả các bé có mặt tại đây đều rất vui, luôn chăm chú theo dõi và hòa mình vào nhịp điệu của bài hát, điệu múa.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

 Cán bộ, chiến sĩ Phòng PA02- Công an tình Bình Phước và Công an thành phố Đồng Xoài taro tặng quà cho trẻ em ấp 7, xã Tân Thành. 

Niềm vui của các em như được nhân đôi khi được các chú, các anh là cán bộ, chiến sỹ Phòng an ninh nội địa(PA02) - Công an tỉnh Bình Phước và cán bộ, chiến sỹ - công an thành phố Đồng Xoài tặng quà trung thu. 100 Phần quà gồm đèn trung thu, bánh kẹo, sữa và bánh trung thu, với tổng trị giá 20 triệu đồng do cán bộ, chiến sỹ phòng PA02- công an tỉnh và công an thành phố Đồng Xoài đóng góp đã được trao tận tay các em. Qua đó, động viên tinh thần, tạo điều kiện cho các em thiếu niên, nhi đồng khu vực xa trung tâm thành phố được tham gia đón tết trung thu vui tươi, phấn khởi, đầy đủ và trọn vẹn yêu thương.

 Kim Phụng 

   


TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND XÃ TÂN THÀNH

Bản quyền thuộc về UBND xã Tân Thành

Địa chỉ : Tân Thành, thành phố Đồng Xoài, Bình Phước

Điện thoại: 02713 814 211

Chịu trách nhiệm : UBND xã Tân Thành

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị