Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) xã Tân Thành, thành phố Đồng Xoài đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Hội và phong trào phụ nữ năm 2023 và đề ra phương hướng nhiệm vụ năm 2024.

Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) xã Tân Thành, thành phố Đồng Xoài đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Hội và phong trào phụ nữ năm 2023 và đề ra phương hướng nhiệm vụ năm 2024.

Vừa qua, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) xã Tân Thành, thành phố Đồng Xoài đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Hội và phong trào phụ nữ năm 2023 và đề ra phương hướng nhiệm vụ năm 2024. Dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Trần Công Vân – PCT Hội CTĐ thành phố Đồng Xoài; đồng chí Nguyễn Thị Hằng – TUV- Bí thư Đảng uỷ- Chủ tịch HĐND xã.

          Tại hội nghị các đại biểu đã được nghe đồng chí Nguyễn Thị Lan - Phó chủ tịch Hội CTĐ xã báo cáo đánh giá kết quả hoạt động công tác Hội và phong trào CTĐ năm 2023 và phương hướng nhiệm vụ năm 2024. Báo cáo nhấn mạnh: năm 2023 Hội CTĐ xã Tân Thành đã hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu đề ra, làm tốt công tác an sinh xã hội, phát triển hội viên vượt chỉ tiêu đề ra…

Phát biểu chỉ đạo hội nghị đồng chí Trần Công Vân – PCT Hội CTĐ thành phố Đồng Xoài; đồng chí Nguyễn Thị Hằng – TUV- Bí thư Đảng uỷ- chủ tịch HĐND xã đã biểu dương những kết quả mà Hội CTĐ xã Tân Thành đã đạt được trong năm 2023. Đồng thời các đồng chí cũng định hướng chỉ đạo những nhiệm vụ cần tập trung thực hiện trong thời gian tới .

Trong hội nghị này, Hội CTĐ xã đã trao  giấy khen của Hội CTĐ thành phố Đồng Xoài cho 03 tập thể và 4 cá nhân; BTV Hội CTĐ xã trao 25 giấy khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác và hoạt động Hội.

Tại hội nghị này Hội CTĐ xã Tân Thành đã trao tặng 20 phần quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Tân Thành trị giá 8.000.000 đồng.

          Một số hình ảnh tại hội nghị 

anh tin bai
anh tin bai

 

anh tin bai
Hội Chữ Thập Đỏ xã Tân Thành
   


TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND XÃ TÂN THÀNH

Bản quyền thuộc về UBND xã Tân Thành

Địa chỉ : Tân Thành, thành phố Đồng Xoài, Bình Phước

Điện thoại: 02713 814 211

Chịu trách nhiệm : UBND xã Tân Thành

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị