Tân Thành tổ chức họp mặt kỷ niệm 113 năm Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3
Ban vì sự tiến bộ phụ nữ xã Tân Thành tổ chức họp mặt kỷ niệm 108 năm Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 và 178 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng.

Chiều ngày 07/3/2023, Ban vì sự tiến bộ phụ nữ xã Tân Thành tổ chức họp mặt kỷ niệm 108 năm Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 và 178 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng.

anh tin bai

Toàn cảnh buổi họp mặt

 

Tham dự buổi họp mặt có đồng chí lãnh đạo Đảng ủy-HĐND-UBND-UBMTTQVN xã Tân Thành, các đồng chí là trưởng các ban, ngành đoàn thể xã cùng toàn thể nữ cán bộ công nhân viên chức xã

anh tin bai

 Ông Bùi Đình Thắng, Phó Chủ tịch UBND xã, Trưởng ban vì sự tiến bộ phụ nữ ôn lại truyền thống ngày 08/3.

 

          Phát biểu tại buổi họp mặt Ông Bùi Đình Thắng, Phó Chủ tịch UBND xã, Trưởng ban vì sự tiến bộ phụ nữ đã ôn lại lịch sử vẻ vang của phụ nữ, nhằm tôn vinh, lưu giữ những giá trị truyền thống tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam “anh hùng”, “bất khuất”,”trung hậu”, “đảm đang”.

anh tin bai
 

                          Ban vì sự tiến bộ phụ nữ tặng những bó hoa tươi thắm đến chị em phụ nữ

 

Dịp này Ban vì sự tiến bộ phụ nữ đã gửi tặng chị em phụ nữ cơ quan phần quà cùng những bó hoa tươi thắm với lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến toàn thể chị em phụ nữ nhân ngày 8/3. Đây cũng là dịp để ghi nhận những kết quả đã đạt được của các nữ cán bộ, công chức, viên chức trong cơ quan. Kế thừa và phát huy truyền thống tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam, các nữ cán bộ công chức, viên chức của xã phấn đấu rèn luyện, học tập, nâng cao nhận thức về chính trị, trình độ để đáp ứng yêu cầu công tác, xứng đáng là phụ nữ hai giỏi “giỏi việc nước, đảm việc nhà”.

 

 

Vũ Thị Hồng
   


TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND XÃ TÂN THÀNH

Bản quyền thuộc về UBND xã Tân Thành

Địa chỉ : Tân Thành, thành phố Đồng Xoài, Bình Phước

Điện thoại: 02713 814 211

Chịu trách nhiệm : UBND xã Tân Thành

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị