Hội đồng nghĩa vụ quân sự xã Tân Thành họp triển khai Kế hoạch giao quân năm 2023
Sáng ngày 03/02/2023, Hội đồng nghĩa vụ Quân sự (HĐNVQS) xã Tân Thành họp triển khai Kế hoạch giao quân năm 2023

    Sáng ngày 03/02/2023, Hội đồng nghĩa vụ Quân sự (HĐNVQS) xã Tân Thành họp triển khai Kế hoạch giao quân năm 2023. Dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Thị Hằng, TUV-Bí thư Đảng ủy-Chủ tịch HĐND xã; đồng chí Lê Đình Bính-Phó Bí thư Thường trực-Chủ nhiệm UBKT Đảng ủy xã; Đồng chí Đặng Tấn Lộc-Phó Bí thư-Chủ tịch UBND xã-CT HĐNVQS xã; các đồng chí thành viên HĐNVQS xã; Bí thư chi bộ, Trưởng các ấp, ấp đội trưởng các ấp.

anh tin bai

Các đại biểu dự họp

    Tại hội nghị, đồng chí Chu Thái Huy- ĐUV-CHT Ban CHQS xã đã trình bày kế hoạch giao quân năm 2023. Theo đó, năm 2023 xã Tân Thành có 19 thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ (trong đó: 15 thanh niên nghĩa vụ Quân sự (có 12 chính thức và 03 dự phòng), 04 thanh niên nghĩa vụ Công an), có 10 thanh niên viết đơn tình nguyện nhập ngũ. Theo báo cáo của các thành viên HĐNVQS và các ấp, tư tưởng của các thanh niên trúng tuyển khi nhận lệnh gọi cho đến nay luôn sẵn sàng lên đường làm nhiệm vụ.

    Phát biểu tại cuộc họp, đồng chí Đặng Tấn Lộc-Phó Bí thư-Chủ tịch UBND xã-Chủ tịch HĐNVQS xã đã biểu dương các thành viên HĐNVQS xã và các tổ chức của các ấp trong thời gian qua đã làm rất tốt các bước tuyển chọn, gọi công dân nhập ngũ, làm tốt công tác thăm hỏi, động viên thanh niên và gia đình thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ năm 2023. Bên cạnh đó, yêu cầu các Ban ngành đoàn thể xã, thành viên HĐNVQS xã và các ấp cần phối hợp chặt chẽ và làm tốt hơn nữa để công tác giao quân năm 2023 của xã đảm bảo đạt chỉ tiêu theo kế hoạch đã đề ra./.

anh tin bai

Đồng chí Đặng Tấn Lộc-Phó Bí thư-Chủ tịch UBND xã-Chủ tịch HĐNVQS xã phát biểu quán triết các nội dung tại cuộc họp

Hồng Vinh
   


TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND XÃ TÂN THÀNH

Bản quyền thuộc về UBND xã Tân Thành

Địa chỉ : Tân Thành, thành phố Đồng Xoài, Bình Phước

Điện thoại: 02713 814 211

Chịu trách nhiệm : UBND xã Tân Thành

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị