Lãnh đạo Đảng ủy-HĐND-UBND-UBMTTQVN xã Tân Thành thăm, chúc tết lãnh đạo và tổ an ninh nhân dân các ấp, lực lượng công an-quân sự xã và tổ thu gom rác trên địa bàn xã Tân Thành.
Lãnh đạo Đảng ủy-HĐND-UBND-UBMTTQVN xã Tân Thành  thăm, chúc tết lãnh đạo và tổ an ninh nhân dân các ấp, lực lượng công an-quân sự xã và tổ thu gom rác trên địa bàn xã Tân Thành.

Trước lễ giao thừa xuân Quý Mão 2023, lãnh đạo Đảng ủy-HĐND-UBND-UBMTTQVN xã Tân Thành do đồng chí Nguyễn Thị Hằng- Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc tết lãnh đạo và tổ an ninh nhân dân các ấp, lực lượng công an-quân sự xã và tổ thu gom rác trên địa bàn xã Tân Thành

Đoàn đã đến thăm, chúc tết lãnh đạo và tổ an ninh nhân dân các ấp, lực lượng công an-quân sự xã và tổ thu gom rác trên địa bàn xã Tân Thành. Đặc biệt, lãnh đạo đã đánh giá cao tinh thần trách nhiệm của lực lượng công an-quân sự xã, tổ an ninh nhân dân các ấp trong công tác bảo vệ, tuần tra, đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông trong đêm giao thừa trên địa bàn xã Tân Thành. Đoàn động viên và chia sẻ đối với những vất vả của tổ thu gom rác trên địa bàn xã đã quét dọn, thu gom rác thải tại các điểm công cộng phục vụ các hoạt động mừng xuân của xã.

Lãnh đạo Đảng ủy-HĐND-UBND-UBMTTQVN xã Tân Thành đã lì xì lãnh đạo và tổ an ninh nhân dân các ấp, lực lượng công an-quân sự xã, tổ thu gom rác trên địa bàn xã Tân Thành nhằm động viên, khích lệ tinh thần cùng với lời chúc mừng năm mới mạnh khỏe, hạnh phúc, an khang thịnh vượng, đón xuân Qúy Mão vui vẻ, đầm ấm và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao trong năm 2023./.

Một số hình ảnh:

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
Vũ Thị Hồng
   


TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND XÃ TÂN THÀNH

Bản quyền thuộc về UBND xã Tân Thành

Địa chỉ : Tân Thành, thành phố Đồng Xoài, Bình Phước

Điện thoại: 02713 814 211

Chịu trách nhiệm : UBND xã Tân Thành

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị