Sáng ngày 04/4/2023, UBKT Đảng ủy xã Tân Thành tổ chức họp giao ban đánh giá tình hình kiểm tra, giám sát quý I/2023.
         Sáng ngày 04/4/2023, UBKT Đảng ủy xã tổ chức họp đánh giá tình hình thực hiện nhiệm vụ kiểm tra, giám sát quý I/2023. Đề ra phương hướng, nhiệm vụ quý II/2023.

              Đồng chí Lê Đình Bính- PBTTT Đảng ủy, CNUBKT Đảng ủy xã chủ trì hội nghị. Cùng các đồng chí Ủy viên UBKT Đảng ủy; các đồng chí phụ trách công tác kiểm tra, giám sát của các chi bộ trực thuộc tham dự hội nghị.

anh tin bai

Toàn cảnh hội nghị

Hội nghị đã tập trung đánh giá kết quả công tác kiểm tra, giám sát trong toàn Đảng bộ trong quý I năm 2023 đã được thực hiện theo kế hoạch đề ra, dưới sự lãnh đạo của cấp uỷ và sự tham mưu kịp thời của UBKT Đảng uỷ theo Điều 30 Điều lệ Đảng đã được triển khai và thực hiện toàn diện, có trọng tâm.Công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật trong Đảng của UBKT và các chi bộ trực thuộc đã nhiều cải tiến về nội dung, phương pháp kiểm tra giám sát. UBKT Đảng ủy đã xây dựng Kế hoạch kiểm tra, giám sát (mẫu) và triển khai đến các chi bộ để thực hiện đồng bộ. Công tác kiểm tra, giám sát của các chi bộ dần đi vào nền nếp, có sự chủ động trong việc thực hiện.

Phát biểu kết luận tại hội nghị đồng chí Lê Đình Bính- PBTTT Đảng ủy, CNUBKT Đảng ủy đề nghị các đồng chí thành viên UBKT, các đồng chí Bí thư các chi bộ tiếp tục thực hiện tốt công tác tuyên truyền, phổ biến các nội dung của Điều lệ Đảng và các Quyết định, Quy định, Hướng dẫn của Đảng về công tác kiểm tra, giám sát trong toàn Đảng bộ. Duy trì thường xuyên công tác kiểm tra, giám sát, giáo dục tư tưởng chính trị cho đảng viên trong việc duy trì lề lối, nề nếp sinh hoạt định kỳ hàng tháng. Kịp thời phát hiện chấn chỉnh, giáo dục những đảng viên có dấu hiệu vi phạm điều lệ đảng. Tích cực nắm bắt tư tưởng của từng đồng chí Đảng viên để có biện pháp sàng lọc và giáo dục chính trị, tư tưởng cho phù hợp. Chú trọng, quan tâm đến công tác nghiên cứu văn bản, hướng dẫn của cấp trên về công tác kiểm tra, giám sát để tổ chức thực hiện chặt chẽ hơn. Công tác kiểm tra, giám sát đảm bảo đúng nguyên tắc, với phương châm giáo dục, giúp đỡ, tạo điều kiện cho Đảng viên trong chi bộ là chính.Tăng cường thông tin hai chiều giữa các đồng chí phụ trách công tác kiểm tra, giám sát của các chi bộ trực thuộc với UBKT Đảng ủy để kịp thời nắm bắt, trao đổi thông tin, hỗ trợ, hướng dẫn; phát huy những mặt tích cực và khắc phục những vấn đề còn hạn chế, tồn tại trong quá trình thực hiện nhiệm vụ./.

Vũ Thị Hồng
   


TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND XÃ TÂN THÀNH

Bản quyền thuộc về UBND xã Tân Thành

Địa chỉ : Tân Thành, thành phố Đồng Xoài, Bình Phước

Điện thoại: 02713 814 211

Chịu trách nhiệm : UBND xã Tân Thành

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị