Đảng uỷ-HĐND-UBND-UBMTTQVN xã Tân Thành tổ chức buổi gặp mặt đầu xuân Giáp Thìn 2024 với các đồng chí cao niên tuổi Đảng.

         Trong không khí tưng bừng, phấn khởi mừng Đảng, mừng Xuân mới, sáng ngày 23/2/2024 Đảng uỷ-HĐND-UBND-UBMTTQVN xã Tân Thành tổ chức buổi gặp mặt đầu xuân Giáp Thìn 2024 với các đồng chí cao niên tuổi Đảng

         Dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Thị Hằng (TUV, Bí thư Đảng uỷ, CT HĐND xã); đ/c Lê Đình Bính (PBTTT, CNUBKT Đảng uỷ xã); đ/c Đặng Tấn Lộc (PBT Đảng uỷ, CT UBND xã); các đồng chí Bí thư các chi bộ, các đ/c UVBCH Đảng bộ và các đồng chí Đảng viên đạt huy hiệu 60 năm, 55 năm, 50 năm, 45 năm, 40 năm và 30 năm tuổi Đảng thuộc Đảng bộ xã Tân Thành

anh tin bai

                                                                                Toàn cảnh hội nghị

         Tại hội nghị đã được nghe đồng chí Đặng Tấn Lộc (PBT Đảng uỷ, CT UBND xã) thông qua báo cáo tóm tắt tình hình hoạt động của Đảng bộ năm 2023. Nghị quyết năm 2023 của Đảng uỷ xã đề ra 11 chỉ tiêu, trong đó có 06 chỉ tiêu vượt; 05 chỉ tiêu đạt. Công tác phát triển Đảng viên trong năm vượt chỉ tiêu Thành uỷ giao 07/06 đảng viên, (đạt 116%). Đảng bộ xã Tân Thành được Thành ủy Đồng Xoài xếp loại hoàn thành tốt nhiệm vụ. Trong đó có 02 đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Đảng bộ có 02 chi bộ trực thuộc hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, đạt tỷ lệ 16,7%; 10 chi bộ hoàn thành tốt nhiệm vụ đạt tỷ lệ 83,3%, không có chi bộ không hoàn thành nhiệm vụ. Về đảng viên có 44 đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, đạt tỷ lệ 17,9%; 242 đảng viên hoàn thành tốt nhiệm vụ, đạt tỷ lệ 98,4%; 04 đảng viên hoàn thành nhiệm vụ, đạt tỉ lệ 1,6% đảng viên toàn đảng bộ. Trong năm đảng bộ không có tập thể, cá nhân trực thuộc không hoàn thành nhiệm vụ.

         Trong dịp Tết nguyên đán Giáp Thìn 2024, lãnh đạo Đảng ủy-HĐND-UBND-UBMTTQ xã đã chỉ đạo hội, đoàn thể, công chức chuyên môn xã vận động các cá nhân, đơn vị hảo tâm trong và ngoài xã ủng hộ quà và tiền quà tặng cho các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. Kết quả vận động được tổng 2.045 phần quà, trị giá gần 01 tỷ đồng. Sau đó lãnh đạo Đảng ủy-HĐND-UBND-UBMTTQ và các hội, đoàn thể xã tổ chức phân công 07 đoàn đi thăm chúc Tết và tặng quà đối tượng BTXH, đối tượng khó khăn đột xuất, đối tượng chính sách trên địa bàn nhân dịp tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024; đi thăm, tặng quà các gia đình chính sách, Người có công, các đồng chí đảng viên cao niên tuổi Đảng, các đồng chí nguyên lãnh đạo xã đã nghỉ hưu,...đảm bảo nhà nhà, người người đều vui xuân đón Tết. Về các tiêu chí thành lập phường, thì đến nay xã Tân Thành đạt được 11/18 tiêu chí, đạt 61% (07 tiêu chí còn lại chưa đạt, trong đó có 05/13 tiêu chí chưa đạt liên quan về cơ sở hạ tầng).

Tại hội nghị cũng đã được nghe các ý kiến phát biểu của các đồng chí cao niên tuổi Đảng phát biểu trong niềm vui tươi, phấn khởi và các ý kiến đánh giá cao tinh thần đoàn kết của Đảng bộ , sự năng động trong chỉ đạo điều hành của Đảng uỷ, UBND trong thời gian qua đã đạt được nhiều kết quả tốt đẹp. Đồng thời, mong muốn lãnh đạo tiếp tục phát huy tinh thần năng động sáng tạo, đề ra các chủ trương, cách làm mới tạo sự phát triển, bứt phá cho xã Tân Thành.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Các đồng chí cao niên tuổi đảng phát biểu tại buổi gặp mặt

Phát biểu tại buổi gặp mặt đồng chí Nguyễn Thị Hằng (TUV, Bí thư Đảng uỷ, CT HĐND xã) đã ghi nhận những ý kiến đóng góp của các đồng chí cao niên tuổi Đảng, gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất đến các vị cao niên tuổi Đảng đã luôn tin tưởng, ủng hộ lãnh đạo và nhân dân địa phương và hứa với các đồng chí cao niên tuổi Đảng tiếp tục giữ gìn sự đoàn kết trong nội bộ và tiếp tục phát huy sức mạnh tập thể để thực hiện tốt các nhiệm vụ mục tiêu năm 2024, đồng thời mong muốn các đồng chí luôn quan tâm, đóng góp ý kiến, hiến kế giúp cho địa phương tiếp tục hoàn thiện để lãnh đạo chỉ đạo, đưa ra những quyết sách hiệu quả hơn nữa, tiếp tục xây dựng xã Tân Thành ngày càng phát triển và giàu đẹp hơn. Mong các đồng chí tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, kinh nghiệm của mình, đóng góp tích cực hơn nữa để góp sức tham gia xây dựng Đảng, chính quyền ngày càng trong sạch, vững mạnh hơn.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Các đồng chí lãnh đạo Đảng uỷ xã mừng tuổi đầu xuần cho các đồng chí cao niên tuổi Đảng

Nhân dịp đầu xuân Giáp Thìn 2024, các đồng chí lãnh đạo Đảng uỷ xã đã mừng tuổi và gửi tới chúc đến các đồng chí cao niên tuổi Đảng cùng toàn thể gia đình lời chúc mừng tốt đẹp nhất, chúc mừng năm mới an khang, thịnh vượng; năm mới thắng lợi mới./.

anh tin bai
Nguồn tin: Vũ Thị Hồng. Nguồn ảnh: Vũ Thị Hồng; Lý Thị Hồng Vinh.
   


TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND XÃ TÂN THÀNH

Bản quyền thuộc về UBND xã Tân Thành

Địa chỉ : Tân Thành, thành phố Đồng Xoài, Bình Phước

Điện thoại: 02713 814 211

Chịu trách nhiệm : UBND xã Tân Thành

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị