HĐND xã Tân Thành tổ chức thành công kỳ họp thứ năm (cuối năm 2022) khóa V, nhiệm kỳ 2021 - 2026.
Sáng ngày 05/01/2023, HĐND xã Tân Thành đã tổ chức kỳ họp thứ năm (cuối năm 2022) khóa V, nhiệm kỳ 2021 - 2026.

Sáng ngày 05/01/2023, HĐND xã Tân Thành đã tổ chức kỳ họp thứ năm (cuối năm 2022) khóa V, nhiệm kỳ 2021 - 2026.

Ông Nguyễn Xuân Trường- UV BTV thành ủy, CT HĐND thành phố; ông Vũ Văn Mười - Ủy viên BTV Thành ủy, PCT UBND thành phố đã về dự và chỉ đạo kỳ họp.

Tại kỳ họp, HĐND xã đã nghe và tập trung thảo luận, xem xét, đánh giá về kết quả thực hiện nhiệm vụ Kinh tế, Văn hóa-xã hội, Quốc phòng-an ninh; tình hình thu-chi ngân sách năm 2022 và đề ra các chỉ tiêu, nhiệm vụ phát triển Kinh tế, Văn hóa-xã hội và Quốc phòng-an ninh; dự toán thu-chi ngân sách năm 2023, Thông qua báo cáo đánh giá tình hình và kết quả hoạt động của Thường trực và 02 Ban HĐND xã; hoạt động của UBND xã; báo cáo thẩm tra của 02 Ban HĐND xã; thông báo của Ủy ban MTTQ xã về tham gia xây dựng chính quyền và tổng hợp phản ảnh các ý kiến, kiến nghị và nguyện vọng của cử tri gửi đến kỳ họp; kỳ họp đã tiến hành hoạt động chất vấn và trả lời chất vấn; xem xét thông qua các tờ trình của Thường trực HĐND, UBND xã. Kết quả, kỳ họp thứ năm-HĐND xã khóa V đã thông qua 04 nghị quyết với sự đồng thuận, nhất trí cao của các vị đại biểu HĐND xã.

 Phát biểu bế mạc tại kỳ họp, Bà Nguyễn Thị Hằng – CT HĐND xã đề nghị các vị đại biểu HĐND xã tiếp tục nâng cao tinh thần trách nhiệm, quan tâm giám sát việc triển khai tổ chức thực hiện Nghị quyết của HĐND; Thường trực và 02 Ban HĐND xã xây dựng kế hoạch, tổ chức tốt các hoạt động giám sát và kiến nghị, để nghị quyết của HĐND được thực hiện có hiệu quả, đáp ứng được mong đợi và kỳ vọng của nhân dân trên địa bàn toàn xã. Đề nghị UBND xã cần sớm triển khai giao chỉ tiêu, nhiệm vụ cụ thể cho các đơn vị và các khu dân cư; tiếp tục quan tâm chỉ đạo quyết liệt và thực hiện đồng bộ các nhiệm vụ, giải pháp để đẩy mạnh phát triển kinh tế, văn hóa-xã hội, đảm bảo quốc phòng-an ninh theo Nghị quyết của Đảng bộ và Nghị quyết của HĐND xã năm 2023. Thực hiện tốt các chính sách an sinh xã hội, chăm lo cho gia đình chính sách, đối tượng thuộc diện bảo trợ xã hội, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, hộ cận nghèo; nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác đào tạo nghề, giới thiệu, giải quyết việc làm cho người lao động. Giữ vững và nâng cao chất lượng giáo dục đào tạo, làm tốt công tác phòng- chống dịch bệnh và chăm sóc sức khỏe nhân dân; tăng cường công tác kiểm tra, giám sát trong việc đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Đẩy mạnh tuyên truyền, vận động xây dựng nếp sống văn minh đô thị và chuẩn bị tốt cho nhân dân xã Tân Thành vui xuân đón tết Qúy Mão năm 2023.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
Vũ Thị Hồng
   


TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND XÃ TÂN THÀNH

Bản quyền thuộc về UBND xã Tân Thành

Địa chỉ : Tân Thành, thành phố Đồng Xoài, Bình Phước

Điện thoại: 02713 814 211

Chịu trách nhiệm : UBND xã Tân Thành

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị